Bảo đảm ti hồng trở lại bằng các phương pháp đơn giản

Hôm nay chúng ta tiếp tục chia sẻ bí quyết làm đẹp được nhiều chị em mong chờ, đó là phương pháp làm hồng ti đơn giản. Nếu may mắn sở hữu vòng một căng đầy hẳn chị em chúng ta thấy rất tự hào nhưng mà vấn đề nhỏ đó là nhũ hoa có thể bị thâm sau khi sinh con hoặc sau thời gian mặc áo ngực không vừa size. Đừng vội mất tự tin nhé, hãy thử áp dụng một số cách làm hồng nhũ hoa bằng cách thức tự nhiên mình chia sẻ dưới đây nhé, rất an toàn và hiệu quả đấy.
ĐỪNG làm những điều này nếu muốn gia đình hạnh phúc
Điều gì là TỐT NHẤT cho con cái (phần 4)
Điều gì là TỐT NHẤT cho con cái (phần 3)


1. Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng bã cà phê


Pha một tách cà phê phin và hưởng thụ mỗi sáng giúp bạn có tinh thần sảng khoái suốt ngày dài đồng thời còn là thần dược giúp giảm cân tại nhà nhờ chứa thành phần caffein, còn phần bã thì rất bổ ích trong việc làm đẹp cho chị em đàn bà. Cách làm nhũ hoa hồng tự nhiên bằng bã cà phê rất dễ dàng, hãy thực hiện theo các bước sau:
– Bước 1: Bã cà phê để nguội toàn vẹn. dùng khăn ẩm vệ sinh vùng nhũ hoa trước.
– Bước 2: Lấy lượng vừa đủ bã cà phê phủ lên nhũ hoa và dùng đầu ngón tay xoa thật nhẹ nhàng.
– Bước 3: Sau 10-15 phút, dùng nước ấm dội nhẹ và thấm khô bằng khăn bông
Các bạn thấy không, bã cà phê tưởng chừng chẳng có giá trị gì nhưng thực tế chúng có thể giúp dưỡng trắng da, làm hồng nhũ hoa, trị thâm sẹo, mụn hay thậm chí là giúp bạn nhuộm tóc thành màu nâu đen quyến rũ.

2. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng nước ép củ cải đường


Chị em đàn bà hầu như ai cùng biết hiệu quả trị liệu vết thâm tái trên da bằng nước ép củ cải đường có hiệu quả như thế nào. Với thành phần vô cùng dễ tìm này bạn có thể khiến nhũ hoa trở nên hồng hào hơn mà không hề gây ra tác dụng phụ. Mách nhỏ với bạn là củ cải đường còn có bản lĩnh làm mờ vết thâm sau sẹo hay đánh bật vết nám tàn nhang.
– Bước 1: Củ cải đường rửa sạch sau đó gọt bỏ vỏ để hạn chế bụi đất và vi khuẩn.
– Bước 2: Mang củ cải xay nhuyễn, nếu chỉ dùng để làm nhũ hoa hồng tươi hơn bạn chỉ cần 100g là đủ nhé.
– Bước 3: Chắt lấy phần nước ép rồi thoa lên đầu nhũ hoa cùng vùng da xung quanh, massage ngực nhẹ nhàng 10-15 phút rồi dùng nước hoặc khăn ẩm lau sạch.
Với cách làm nhũ hoa hồng này bạn cần thực sự kiên trì, áp dụng đều đặn mỗi ngày sẽ thấy công trạng bỏ ra không uống phí chút nào đâu nhé.

3. Bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ dầu dừa


Có thể nói dầu dừa là “thần dược” làm đẹp đối với phái nữ. Mỗi lượng tinh dầu nhỏ nhắn nhưng mà chứa vô số nhân tố dinh dưỡng cần thiết có tác dụng cải thiện sắc đẹp như làm trắng da, dưỡng ẩm, trị thâm, chữa rạn da sau sinh, làm tóc bóng mềm, giảm cân,…. Hôm nay bật mí cho các bạn mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà cực kỳ đơn giản.
– Bước 1: Bạn cần tinh ý chọn được dầu dừa nguyên chất hoặc cam đoan hơn thì nên nấu ở nhà, chuẩn bị lấy 15ml là đủ nhé.
– Bước 2: Dùng khăn ẩm để lau sạch vùng ngực nhất là tại nhũ hoa để dầu dừa có thể thẩm thấu vào lớp da thuận lợi hơn.
– Bước 3: Bôi trực tiếp dầu dừa lên nhũ hoa, để nguyên chúng trên da 15-30 phút, nên massage những động tác nhẹ nhàng vừa giúp máu lưu thông vừa thúc đẩy quả trình hấp thu dưỡng chất từ dầu dừa.
– Bước 4: Pha nước ấm rồi dùng chúng để làm sạch nhũ hoa.

4. Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu hạt nho


Trọn vẹn từ chất liệu thiên nhiên, hạt nho là “bảo bối”giúp chị em chúng ta làm sáng màu nhũ hoa chóng vánh mà không cần mất công xay hay pha trộn lâu như 2 cách trên. Dầu hạt nho có tính diệt khuẩn đồng thời còn tẩy bỏ tê bào chết và bã nhờn trên da khiến mề mặt trở nên mềm mịn và sáng hồng nhũ hoa hơn.
– Bước 1: Nước lọc và dầu hạt nho lượng đồng nhất, khuấy đều tay để 2 yếu tố hòa lẫn vào nhau.
– Bước 2: Lấy bông gòn hay bông tẩy trang sạch hay tăm bông cũng được, thấm lấy dung dịch rồi thoa nhẹ khắp bề mặt của nhũ hoa.
– Bước 3: Đợi khoảng 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào tế bào.
– Bước 4: Rửa sạch bằng nước mát là được.
Nên thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên này hàng ngày. Thời ưu điểm nhất chính là buổi tối, trước khi ngủ.

Chỉ dẫn bạn cách hạn chế bị thâm nhũ hoa


Những cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà mình vừa giới thiệu rất dễ thực hiện đúng không nào. Nhung các bạn xem xét, màu thâm xấu xí của nhũ hoa có thể quay quay về nếu bạn không biết cách chú tâm tới bộ ngực thật tốt. Bạn nên mày mò những nguyên nhân chính gây thâm nhũ hoa để tránh như:
– Mặc áo ngực không đúng kích cỡ: cụ thể là size quá nhỏ, việc mặc áo ngực chật chội mỗi ngày không chỉ ảnh hưởng đến sự tạo ra của “núi đôi” mà còn khiến bạn nghẹt thở và làm thâm nhũ hoa.
– Nhũ hoa bị kích thích: Do bị chà xát nhiều hoặc Do bạn thực hiện quan hệ tình dục tương đối nhiều hoặc bà mẹ cho con bú,…
– Thâm nhũ hoa khi mang thai: không chỉ ốm nghén, đau mỏi xương khớp, dị ứng da, tàn nhang, nám da,… mà quá trình mang thai còn khiến 2 nhũ hoa trở nên thâm sạm kém sắc. Nguyên nhân được xác định Bởi sự đổi mới của nội tiết tố nữ.
– Tính chất cơ địa: nhiều người nghĩ đối tượng vốn có làn da ngăm đen mới hay bị thâm nhũ hoa nhưng mà không vừa đủ đúng. Những người da trắng sáng hoặc chỉ hơi ngăm mà nhũ hoa tối màu thì có thể Do thừ hưởng gen di truyền từ bà hoặc mẹ đẻ.
Để tăng thêm hiệu quả cho các phương pháp trên, chị em có thể dùng kết hợp với gel làm hồng. Chúc chị em đã có những thông tin bổ ích cho riêng mình.
Xem thêm tại:
MẸO làm hồng nhũ hoa, bạn đã biết
Dầu dừa có thể làm hồng nhũ hoa
Đừng khiến hôn nhân thành địa ngục

Nhận xét